RSS

Chìa khóa thành công cho kiếm tiền trên Facebook

Là một chủ doanh nghiệp nhỏ, có thể bạn không có các nguồn lực mà một công ty lớn sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, nhưng bạn có thể sử dụng phương tiện truyền thông mạng xã hội để thực hiện một chiến dịch quảng cáo hiệu quả mà tốn ít chi phí. Facebook mang lại cho chúng ta cơ hội lớn nhất – đó là một nơi tuyệt vời để tạo ra lợi nhuận.
Nếu bạn đã nhảy xuống điên cuồng Facebook, giống như hàng triệu chủ doanh nghiệp, bằng cách tạo ra một trang Facebook: xin chúc mừng, nhưng mà chỉ đơn giản là không đủ, có rất nhiều vấn đề với các trang. Gần đây, có những kiểm tra và thấy rằng các trang trung bình trên 4000 trang chỉ đạt 17 phần trăm người hâm mộ của họ. Vì vậy, nếu bạn có 100 người hâm mộ, bạn có thể chỉ đạt được 17 người với tất cả các công việc khó khăn của bạn. Nhược điểm của trang là bạn đang không hiển thị cho tất cả người hâm mộ của bạn.
Giống như bất kỳ chiến dịch nào, rõ ràng rằng bạn cần một chiến lược trước khi bạn khởi động trang web của bạn. Vậy làm thế nào có thể mang lại lợi ích kinh doanh nhỏ từ những gì Facebook đã cung cấp? Làm thế nào doanh nghiệp kiếm tiền trên Facebook.

Chìa khóa thành công cho kiếm tiền trên Facebook

Thứ nhất: Kết hợp kế hoạch tiếp thị Facebook của bạn .
Với các chiến lược mà bạn là tốt nhất. Nếu bạn giỏi e-mail tiếp thị, ví dụ, sử dụng quảng cáo trên Facebook để có được nhiều hơn các thuê bao e-mail. Nếu trang web của bạn chuyển đổi tín hiệu thực sự tốt, sử dụng trang web của bạn lưu lượng truy cập đó. Luôn luôn cắm vào những gì bạn đã biết hoạt động tốt cho doanh nghiệp của bạn.
Thứ hai: Nếu bạn đang phát triển sự hâm mộ thông qua quảng cáo của Facebok
Được mọi người bấm "Like" ngay trên quảng cáo. Bạn sẽ được người hâm mộ rẻ hơn rất nhiều theo cách đó hơn nếu bạn gửi chúng đến một trang fan hâm mộ thông qua quảng cáo của bạn. Nếu bạn chạy một quảng cáo mà sẽ gửi mọi người một tab tùy chỉnh bởi vì bạn muốn để có được một lựa chọn trong, đó là điều tương tự như gửi chúng đến một trang web khác, và bạn có thể không muốn làm điều đó. Không phải ai cũng sẽ đưa vào e-mail của họ và nhấp như vậy bạn đang phân chia các nỗ lực của bạn. Quyết định đầu tiên nếu bạn muốn người hâm mộ hoặc các thuê bao e-mail. Nếu bạn muốn người hâm mộ, không gửi trực tiếp đến một tab tùy chỉnh.
Thứ ba: Hãy suy nghĩ về trang web của bạn như một e-mail xã hội.
 Có một cơ hội mà theo sẽ xem các cập nhật của bạn trong thức ăn của họ, nhưng bạn phải thực sự nắm bắt chúng trong vòng vài bài viết đầu tiên của bạn. Có những tương đồng với e-mail trong chiến lược này, không phải ai cũng sẽ mở chúng. Nếu bạn nhận được một tỷ lệ 30 phần trăm mở, bạn đang làm rất tốt. Trên Facebook, bạn có thể sử dụng cùng một chiến lược để làm thực sự tốt. Sự khác biệt là với e-mail tiếp thị mà bạn không muốn gửi e-mail hàng ngày.
Thứ tư: Nếu bạn không chắc chắn
Cho dù lợi ích lớn nhất sẽ đến từ việc đưa người từ quảng cáo của bạn đến trang web của bạn, Facebook của bạn lựa chọn trong trang, hoặc đạt được hâm mộ thông qua khiến họ bấm vào nút "Like" ngay trên quảng cáo, kiểm tra tất cả! Xem có bao nhiêu chi phí bạn có được một fan hâm mộ, và bao nhiêu lưu lượng truy cập bạn nhận được từ những người hâm mộ, chi phí so với việc mua một e-mail và các thu nhập từ đầu vào địa chỉ e-mail.
Thứ năm: Tham gia với người hâm mộ của bạn trong bài viết của mình.
Không làm cho mỗi bài viết một lời kêu gọi hành động. Bạn muốn biến những người chỉ thích trang của bạn thành người hâm mộ thực sự của thương hiệu của bạn.
Thứ sáu: Trang Facebook nhàm chán sẽ không giúp bạn có được đến nay.
 Nếu doanh nghiệp của bạn không phải là một cái gì đó mà hầu hết mọi người sẽ xem xét thú vị, như văn hóa, thể thao, lối sống, động vật, hẹn hò, trẻ em - hoặc bất cứ điều gì mà mọi người có được các lựa chọn trong lộ trình chứ không phải là con đường tiếp thị fan hâm mộ. Nếu doanh nghiệp của bạn là hấp dẫn đối với nhiều người tiêu dùng, sử dụng hình ảnh trong quảng cáo của bạn để lôi kéo họ vào như thế nào. Nếu thương hiệu của bạn cho phép bạn tự do sáng tạo để quăng trong một hình ảnh của một con chó con, mèo và bé, bạn vàng! Mọi người sẽ click vào quảng cáo của bạn.
Thứ bảy: Nhớ một trong những khác biệt quan trọng
Giữa việc sử dụng AdWords và quảng cáo trên Facebook. Có nghĩa là, để tạo ra doanh thu thông qua quảng cáo trực tuyến, bạn phải đạt được đúng người, với đúng thông báo, vào đúng thời điểm, với lời đề nghị hợp. Nó có thể làm điều này với quảng cáo AdWords và Facebook. Sự khác biệt chính là AdWords là về thực hiện yêu cầu: tìm kiếm các bộ nhỏ của những người đã sẵn sàng để mua, hoặc rất gần với nó, và tận dụng việc tìm kiếm những người ở đó của kênh bán hàng. Với Google, bạn đang nhắm mục tiêu người bởi những gì họ đang tìm kiếm. Với Facebook, bạn đang nhắm mục tiêu chúng bởi họ là ai và những gì họ thích. Đây là những người có khả năng mua hàng của bạn tại một số điểm mà là một nhóm lớn của người dân. Có của doanh thu tiềm năng tổng thể. Nhưng phải cẩn thận không phải chi tiêu quá nhiều tiền vào những người sẽ phải chờ đợi ba hoặc bốn năm để mua, trừ khi bạn có một chu kỳ bán hàng mà là tự nhiên mà lâu. Nhưng bạn có thể để có được họ mua sớm hơn so với khi chúng bằng cách gửi bài viết hấp dẫn hoặc thực hành chuyển đổi hấp dẫn trên trang web của bạn.
Thứ tám: Trang facebook hiểu biết sâu sắc
Có thể là một nguồn tuyệt vời để tìm hiểu về đối tượng của bạn. Bạn sẽ tìm thấy tab này trên bảng quản trị của bạn trên Facebook trong cột bên trái. Nhìn vào đồ thị cho bạn biết bao nhiêu người đang thích bạn mỗi ngày, có bao nhiêu người đang nói về bạn, chia sẻ bài viết của bạn,…vv. Thông báo loại bài viết được tham gia nhiều hơn những người khác và tạo ra nhiều như họ. Biết đối tượng của bạn, hãy đặt mình vào vị trí của họ và khuyến khích họ!

Trong ánh sáng của trình tìm kiếm Google, Google + có thể trở thành một mạng xã hội lớn nếu chúng ta sử dụng nó vfa yêu thích nó nhiều hơn. Vì vậy chúng tan gay bây giờ, hãy nên chấp nhận Google +, nó thực sự là một cơ hội rất tốt cho các nhà tiếp thị. Nó chắc chắn có thể là một vấn đề lớn tại một số điểm nhưng có những giai đoạn của việc áp dụng một cái gì đó giống như mới của Facebook là trong năm 2009 có không có đủ người. Nhưng một khi nó.. đạt đủ thì hiệu quả rất lớn. 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét