RSS

Fanpage Facebook: Content is King

Hiện nay Facebook vẫn đang đứng vị trí đầu tiên trong hệ thống mạng xã hội, vì thế nó là một hình thức quảng bá sản phẩm rất tốt. Vậy làm thế nào để có thể quảng bá sản phẩm của mình tới mọi người qua Facebook? Các bạn có thể tự đưa thông tin của mình qua trang cá nhân, tuy nhiên để hiệu quả hơn các bạn hãy lập cho mình một Fanpage.
So với một trang cá nhân trên Facebook thì Fanpage cũng không khác mấy, các bạn có thể post lên tường những thông tin, hình ảnh, thậm chí là video để quảng cáo sản phẩm của mình. Tuy nhiên trong Fanpage bạn có thể quản lý được từng tin đăng của mình, biết được thống kê của từng tin đăng, điều này cực kỳ quan trọng trong kinh doanh và kiếm tiền trên Facebook hay maketing online.


Một  thực tế cho thấy rằng dù trang fanpage của bạn vẫn có số lượng fans tăng tự động đều đều nhưng nó vẫn ẩn chứa một mối lo tiềm tàng: Fans trung thành của bạn có thể dứt áo ra đi bất kỳ lúc nào nếu họ không tìm thấy được thông tin thú vị từ trang của bạn. Các thông tin của bạn đăng lên Fanpage sẽ chẳng có mấy người quan tâm, chẳng có mấy ai like hoặc comment và Fanpage của bạn sẽ đi vào quên lãng. Chứng tỏ rằng nội dung đóng vai trò vô cũng quan trọng, không những dùng để thu hút khách hàng mới mà còn giữ chân những khách hàng trung thành của page.
Nội dung của một trang Web hay là nội dung của một Fanpage thì đều quan trọng như nhau. Với một Fanpage được cập  nhật thông tin thường xuyên, nội dung tốt và hay chắc chắn bạn sẽ không phải lo một ngày đẹp trời nào đó các khách hàng của bạn sẽ chắp cánh bay đi không nói một lời từ biệt và tất nhiên, nội dung ở đây phải là những nội dung có mục đích tốt, phục vụ cho người dùng và không mang tính phản cảm. Hãy thường xuyên ghé thăm, cung cấp thông tin cho trang fanpage của mình, trả lời comment (nếu có). Chỉ cần bỏ bê nó một vài ngày, bạn cũng có thể làm nó chậm phát triển đấy! Chuẩn bị sẵn thông tin cũng như lên lịch post là sự lựa chọn đúng đắn!

Đồng thời cập nhật  nội dung quá nhiều cũng không khác hành động spam là mấy. Nên nhớ, người dùng Facebook rất khó chịu khi cứ cách vài phút lại thấy những câu cập nhật từ một FanPage nào đó. Hãy nhớ, cập nhật thường xuyên nhưng trung bình chỉ 2 – 3 lần một ngày là đủ. Hãy rải các lần cập nhật ra suốt ngày để bạn có thể tiếp cận nhiều đối tượng khác nhau trong số độc giả của mình.
Thông tin có giới hạn và cũng có những đặc tính riêng của nó! Dồn quá nhiều thông tin sẽ khiến fans cảm thấy ngộp thở! Cung cấp nhiều thông tin cùng một loại cũng có thể gây ngán! Hãy chọn lọc thông tin một cách cẩn thận! Đôi khi cũng cần phải cung cấp những thông tin ngoài lề, mang tính giải trí để fans cảm thấy thoải mái.



  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét