RSS

Miếng dán cường lực

iPhone 5 là dòng smartphone khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Chiếc iPhone, iPad hiện nay dường như trở thành một phụ kiện sành điệu, để thể hiện đẳng cấp, phục vụ nhu cầu giải trí của mọi người, nhất là giới trẻ. Chúng như một người bạn thân thiết bên cạnh bạn mọi lúc mọi nơi. Nhưng chính việc sự dụng với tần suất thường cao như vậy khiến chiếc iPhone, iPad của bạn không thể tránh khỏi những va chạm với các vật dụng, hoặc rơi rớt…. Tuy nhiên, chi phí thay màn hình là rất cao vì thế bạn cần có biện pháp hữu hiệu để bảo vệ tối đa cho dế yêu của mình. Và miếng dán cường lực sẽ giúp bạn phòng chống những va chạm chống shock cho màn hình của bạn

Lợi ích thứ nhất, miếng dán cường lực bảo vệ màn hình chống trầy xước

Miếng dán kính công nghệ tiên tiến với màn silicon cường lực giúp bảo vệ màn hình các thiết bị số khỏi hư hại và trầy xước đồng thời tăng cường khả năng chống sốc, chống va đập (chống vỡ màn hình trong các trường hợp bị rơi hoặc bị va đập với các vật thể cứng). Miếng dán kính cường lực được chế tạo theo công nghệ kính quang học tiên tiến nhất từ nhật bản, với 6 lớp bảo vệ độ dày chỉ có 0.4mm, độ trong suốt đạt >90% là một trong các miếng dán kính cường lực cho iPhone mỏng nhất hiện nay, độ cứng và bền đạt 8H bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc chống vỡ, chống trày, chống va đập cho màn hình của máy (độ bền gấp 20 lần những loại miếng dán thông thường).
Với thử nghiệm bằng các dụng cụ: kéo, búa,… Khi các tác động mạnh từ các công cụ này nó chỉ ảnh hưởng đến miếng dán cường lực mà không ảnh hưởng đến máy do tất cả lực tác động đến màn hình đều bị hứng hết do miếng dán.

Lợi ích thứ hai, độ nhạy cảm ứng cao

Miếng dán có thể dễ dàng bám dính vào màn hình thiết bị số chỉ sau 1 lần chạm nhẹ và sau khi dán kính cường lực vẫn trong suốt và có độ nhạy cảm ứng cao như chưa từng sử dụng một loại công cụ bảo vệ màn hình nào. Dù là mặt kính khá dày nhưng vẩn đãm bảo độ trong suốt. trong quá trình trãi nghiệm thật sự mình thấy đúng như lời nhà sản xuất đã giới thiếu vẫn đãm bảo nhìn rõ màn hình chứ không bị mờ hay giảm độ rõ như các sản phẩm kính cường lực khác.

Lợi ích thứ ba, chống dấu vân tay – chống chói mắt

Đặc biệt với miếng dán cường lực này, nó còn có lớp bảo vệ chống lại các tia UV giúp bạn không bị chói khi đi dưới trời nắng. Đồng thời miếng dán còn chống vân tay, không bị để lại dấu vân tay hay bị dơ như các miếng dán trong bình thường hiện nay trên thị trường
Mặt khác do thiết kế mặt trước và màu đồng bộ với màu của chiếc iPhone nên chiếc điện thoại của bạn nhìn vẫn đẹp.

Một số hình ảnh về cấu tạo miếng dán cường lực

 Tính năng của miếng dán cường lựcTính năng miếng dán cường lực
Cấu tạo miếng dán kính cường lựcCấu tạo của miếng dán cường lực
Miếng dán cường lực mặt trước và sau
Miếng dán màn hình 2 mặt

Dán cường lực iPhoneMàn hình dán cường lực

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét